Chúng tôi sẽ trả lại những mặt hàng chưa sử dụng (số tiền tương ứng).
Sau tang lễ chúng tôi sẽ hoàn lại 100% chi phí những đồ vật chưa sử dụng đến.
– Hạng mục mục tiêu: Phụ tang, khăn liệm, xe buýt hoặc xe limousine, trang trí bàn thờ, xà ngang
DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
New Life Plus luôn mong muốn mang lại sự hài lòng, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, chúng tôi cũng đa dạng các dịch vụ chăm sóc khách hàng để tiếp cận, lắng nghe cũng như hướng dẫn cho khách hàng thuận tiện và nhanh chóng.
1. Hệ thống tổng đài Hotline 1800.0089
Đây là hệ thống chăm sóc khách hàng tự động đồng thời kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn dịch vụ 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc về 3 mảng dịch vụ của công ty.
- Nhấn phím 1: Để biết thông tin về dịch vụ Tang lễ
- Nhấn phím 2: Để biết thông tin về dịch vụ Cưới hỏi
- Nhấn phím 3: Để biết thông tin về dịch vụ Thẩm mỹ
- Nhấn phím 0: Để gặp tổng đài viên
Tổng đài 1800.0089 sẽ:
– Hướng dẫn tư vấn khách hàng đăng ký tham gia các dịch vụ
– Tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và tiếp nhận khiếu nại.
– Tìm kiếm dịch vụ phù hợp mong muốn khách hàng, tra cứu thông tin lịch sử giao dịch và hướng dẫn tất cả các vấn để khác liên quan.
2. Hệ thống trả lời qua email newlifeplus18000089@gmail.com
Email đang dần trở nên phổ biến, quen thuộc và thông dụng với hầu hết các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Do có khả năng chứa đựng một lượng dữ liệu vô cùng khổng lồ, email cho phép New Life Plus có thể gửi các thông tin, dữ liệu cho khách hàng một cách thoải mái mà không gặp bất kỳ vấn đề gì về giới hạn không gian hoặc thời gian, phạm vi gửi rộng khắp và khả năng lưu trữ lâu dài.
Chính vì vậy, email newlifeplus18000089@gmail.com được xem như một kênh chăm sóc khách hàng hữu hiệu mà chúng tôi hướng tới tiếp cận và giải đáp cho khách hàng.
Hãy gửi email cho chúng tôi và mọi thắc khách hàng sẽ được giải đáp chi tiết và cụ thể.
3. Hệ thống tư vấn trực tiếp 1:1
Việc gặp gỡ trực tiếp tư vấn viên hỗ trợ sẽ giúp khách hàng được tư vấn chi tiết và chu đáo nhất.
Vì vậy, chỉ cần để lại thông tin liên hệ sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp 1:1 cho khách hàng khi có nhu cầu.
4. Hệ thống Chat trực tiếp qua tài khoản Zalo
Zalo là kênh thông tin rất hiệu quả và thân thiện với khách hàng với nhiều tính năng hỗ trợ cao. Vì vậy, đây cũng là kênh để New Life Plus thấu hiểu và chăm sóc khách hàng.