Quy tắc đạo đức dành cho nhân viên của Yedaham (Toàn văn)
Tất cả các giám đốc điều hành và nhân viên của Yedaham cam kết thiết lập giải thưởng dành cho những nhân viên Yedaham thực hiện các nghĩa vụ đạo đức nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và mang lại sự hài lòng cho khách hàng dựa trên quy trình làm việc minh bạch, công bằng và thái độ phục vụ trung thực. Theo đó, chúng tôi đổi mới nghị quyết của mình và sử dụng nó như một chỉ báo để tất cả các giám đốc điều hành và nhân viên tuân thủ.
- Chúng tôi tuân thủ luật pháp, tôn trọng trật tự thị trường của nền kinh tế tự do và hợp tác với tất cả các bên liên quan.
- Chúng tôi theo đuổi sự thịnh vượng chung bằng cách xây dựng các mối quan hệ cộng đồng.
- Với tư cách là thành viên của xã hội, chúng tôi tích cực tham gia các hoạt động vì lợi ích cộng đồng và không ngừng tạo ra những giá trị mới. Thiết lập một môi trường góp phần phát triển đất nước và xã hội.
- Chúng tôi đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thông qua việc không ngừng phát triển hệ thống dịch vụ tiên tiến và cải tiến hệ thống quản lý.
Góp phần phát triển dịch vụ khách hàng.
- Chúng tôi tôn trọng quyền của khách hàng và cố gắng hết sức để quản lý sự hài lòng của khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Chúng tôi theo đuổi sự thịnh vượng chung dựa trên sự tin tưởng và hài hòa giữa lao động và quản lý, đồng thời xây dựng mối quan hệ đối tác hướng tới tương lai. Chúng tôi đang phát triển một cái gì đó mới.
- Chúng tôi tôn trọng sự sống, bảo vệ thiên nhiên và nỗ lực hết mình để truyền lại những dòng sông, ngọn núi tươi đẹp cho thế hệ tương lai.
Tuyên bố thực hành quản lý đạo đức của Yedaham
01. Chúng tôi sẽ trở thành một công ty đáng tin cậy mà khách hàng có thể tin tưởng và giao phó cho chúng tôi mọi lúc, mọi nơi.
An toàn được đảm bảo với số vốn 50 tỷ won do Hiệp hội tín dụng giáo viên Hàn Quốc đầu tư 100%.
02. Chúng ta sẽ nhổ tận gốc và xóa bỏ những hành vi không công bằng phổ biến của các công ty hỗ trợ lẫn nhau đang phổ biến trong xã hội.
Với tư cách là một công ty con của Hiệp hội Tín dụng Giáo viên Hàn Quốc, là đối tượng chịu sự thanh tra và kiểm toán nhà nước của Ban Kiểm toán và Thanh tra, không được phép thực hiện các hành vi không công bằng.
03. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân sự chuyên môn tốt nhất.
Chúng tôi hứa sẽ cung cấp dịch vụ tang lễ ổn định và chuyên nghiệp bằng cách thuê giám đốc tang lễ toàn thời gian.
04. Chúng tôi sẽ không bao giờ tính các khoản phí không công bằng như phí lao động hoặc phí lao động.
Theo yêu cầu, chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền đặt cọc và hỗ trợ sự kiện miễn phí.
05. Chúng tôi sẽ thực hiện các dịch vụ tùy chỉnh lấy người tiêu dùng làm trung tâm để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.
Chúng tôi đã mở rộng phạm vi tùy chọn tùy chỉnh để không phải trả thêm chi phí và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho những món đồ không sử dụng sau buổi lễ.
06. Chúng tôi sẽ lắng nghe trái tim và tiếng nói của khách hàng trước lợi nhuận của công ty.
Nếu bạn yêu cầu hủy sau hợp đồng, chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán và nếu bạn cung cấp sản phẩm khác với điều khoản hợp đồng, chúng tôi
sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán và hỗ trợ một sự kiện miễn phí.
07. Chúng tôi sẽ đi đầu trong việc tạo ra một xã hội lành mạnh và ấm áp bằng cách trả lại một phần lợi nhuận của mình cho xã hội.
Chúng tôi hỗ trợ các sự kiện tang lễ gia đình cho ông bà.
Các hành vi chiếm dụng, biển thủ công quỹ/gạ gẫm hòa giải và gây áp lực, hành vi nhận tiền hoặc giải trí liên quan đến công việc/hành vi trái đạo đức khác.
Thông báo thận trọng
The-K Yedaham Mutual Aid Co., Ltd. báo cáo các hành vi tham nhũng của các giám đốc điều hành và nhân viên thông qua trung tâm báo cáo không công bằng ẩn danh của chính công ty, ‘Trung tâm YAC (Yedaham Anti Corruption)’, liên quan đến việc nhân viên nhận tiền và giải trí liên quan đến công việc, cung cấp sự đối xử ưu đãi và các hành vi không công bằng khác đang nhận được.
YAC (Yedaham Chống Tham nhũng)?
Là một trung tâm báo cáo tham nhũng do công ty chúng tôi thành lập, đây là một hệ thống báo cáo ẩn danh và bí mật, trong đó thông tin được báo cáo sẽ tự động bị xóa khỏi cơ sở dữ liệu thông tin sau khi báo cáo.
Mục đích thực hiện
- Thiết lập nền tảng có hệ thống cho quản lý đạo đức và chống tham nhũng
- Thiết lập văn hóa báo cáo lành mạnh bằng cách khuyến khích kích hoạt ‘báo cáo nội bộ’
- Phòng chống tham nhũng và giảm chi phí tham nhũng thông qua việc phát hiện sớm và cải thiện vấn đề
Chủ đề báo cáo
- Lạm dụng, tham ô công quỹ
- Can thiệp không công bằng vào lợi ích và dành ưu đãi
- Yêu cầu hòa giải và gây áp lực
- Thực hiện ngân sách không công bằng và lãng phí
- Nhận tiền hoặc giải trí liên quan đến công việc
- Hệ thống và thực hành không hợp lý
- Hành vi phi đạo đức khác
Cách báo cáo
- Vui lòng chọn ‘Loại báo cáo’, điền thông tin liên quan và báo cáo hành vi tham nhũng của giám đốc điều hành và nhân viên.